ทิปโก้แอสฟัลท์ ลาว ต้อนรับคณะลูกค้าและพันธมิตรจาก สปป ลาว

ทิปโก้แอสฟัลท์ ลาว ต้อนรับคณะลูกค้าและพันธมิตรจาก สปป ลาว

บริษัท ทิปโก้แอสฟัลท์ ลาว จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัท ทิปโก้แอสฟัลท์ ได้เชิญลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจจำนวน 16 ท่าน จากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มาเยี่ยมชมอาคารสำนักงานใหญ่ และศึกษาดูงานเกี่ยวกับการควบคุมคุณภาพ การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยางมะตอย ณ สำนักงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โรงงานพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 15-17 สิงหาคม 2567

ในโอกาสนี้ โรงงานพระประแดงได้นำเสนอระบบการจัดการการขนส่งแบบรวมศูนย์ (Centralized Logistic) ซึ่งช่วยให้บริษัทสามารถสังเกตการณ์และควบคุมรถขนส่งยางมะตอยทั่วประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนบริหารจัดการควบคุมสินค้าคงคลัง ให้ข้อมูลการขนส่งอย่างเป็นปัจจุบันกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย และควบคุมความเร็วของรถขนส่งเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนนของผู้ร่วมทางอีกด้วย

นอกจากนี้ กลุ่มลูกค้ายังได้เยี่ยมชมการทดสอบผลิตภัณฑ์ยางมะตอยน้ำสำหรับการทำไพร์มโคท (Prime Coat) โดยเน้นการเปรียบเทียบคุณสมบัติและประสิทธิภาพของยางมะตอยน้ำชนิด EAP กับยางคัตแบกแอสฟัลต์ ชนิด MC-70 ซึ่งยางมะตอยน้ำชนิด EAP มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพดีกว่าในด้านของการประหยัดต้นทุนเชื้อเพลิง เนื่องจากไม่ต้องอุ่นร้อนก่อนนำไปใช้งาน ซึ่งยางมะตอยน้ำชนิดนี้เป็นผลิตภัณฑ์และโซลูชันนวัตกรรมที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก โดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ในการก่อสร้างและซ่อมบำรุงถนนในประเทศลาว เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและสร้างอนาคตที่ยั่งยืน

กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางของธุรกิจ (Customer Centric) โดยคำนึงถึงความต้องการ ความคาดหวัง และประสบการณ์ของลูกค้าเป็นหลัก โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างความรู้ ถ่ายทอดเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าและยกระดับความปลอดภัยในทุกภาคส่วน

Recommended Posts